Tiến sĩ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chúc mừng cán bộ giáo viên, sinh viên nhân dịp 20/10/2017


Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tiến sĩ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ giáo viên, sinh viên.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chúc mừng cán bộ giáo viên, sinh viên nhân dịp 20/10/2017

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chúc mừng cán bộ giáo viên, sinh viên nhân dịp 20/10/2017

20/10 được xem là một trong những ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, ra đời đã hơn 80 mùa thu trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

Trong những năm qua với sự nỗ lực đoàn kết sáng tạo, toàn thể nữ cán bộ nhân viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có những đóng góp tích cực vào sự thành công chung của Nhà trường. Người ta thường nói đứng sau lưng người đàn ông thành đạt là người phụ nữ lặng lẽ. Đối với các chị em Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chúng ta, ngoài nhiệm vụ nỗ lực hoàn thành công việc, đóng góp công sức của mình cho sự tồn tại và phát triển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các chị em phụ nữ còn là những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.

Với ý nghĩa trân trọng và tôn vinh người Phụ nữ Việt Nam, nhân sự kiện này Tiến sĩ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Nông Thị Tiến đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ nhân viên và học sinh đang theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chúc cho toàn thể chị em phụ nữ hoàn thành tốt xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2017 – 2018. Phấn đấu tạo động lực nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị đề ra.

Đối với các sinh viên đang theo học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng thay mặt toàn thể các thầy cô giáo chúc các em hoàn thành xuất sắc chương trình học tập, đạt được bằng giỏi sau khi tốt nghiệp. Với sự nỗ lực, tâm huyết của các giảng viên sẽ truyền đạt kinh nghiệm, kiến thức tốt nhất để sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành những Y Dược sĩ chuyên nghiệp “giỏi y thuật, sâu y lý, sáng y đức”.

Nhân dịp này, Nhà trường đã phối hợp với các đơn vị chủ động tổ chức buổi sinh hoạt vui vẻ, đoàn kết và đầy ý nghĩa ngày 20/10 cho các chị em phụ nữ cán bộ nhân viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tạo điều kiện cho sinh viên tổ chức liên hoan mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại lớp.

Chúc toàn thể chị em phụ nữ hạnh phúc, thành công!

Nguồn: Cao đẳng Y khoa