Khai giảng lớp Cao đẳng điều dưỡng dành cho đối tượng Y sĩ đa khoa


Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tháng 10/2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khai giảng lớp Cao đẳng điều dưỡng chính quy đào tạo 2 năm dành cho đối tượng Y sĩ đa khoa. Thông tin chi tiết có trong bài viết sau đây!

Xét tuyển lớp Cao đẳng Điều dưỡng dành cho Y sĩ đa khoa

Y sĩ đa khoa có thể học thêm văn bằng thứ 2 Cao đẳng Điều dưỡng không?

Đối tượng Y sĩ đa khoa là một trong các ngành nghề thuộc lĩnh vực y dược của nước nhà. Theo các giảng viên tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì Y sĩ đa khoa thường giúp đỡ các Bác sỹ về các vấn đề khám bệnh, chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân tại Trạm, Trung tâm Y tế hoặc các Phòng khám, Bệnh viện trên cả nước. Như vậy có thể thấy trong hệ thống Y Tế nước ta thì Y Sĩ đa khoa đóng vai trò rất quan trọng, là nòng cốt trong hệ thống khám, chăm sóc, chữa bệnh. Hiện nay một số bạn Y sĩ đa khoa có nguyện vọng học thêm văn bằng thứ 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Vậy Y sĩ đa khoa có thể học thêm văn bằng thứ 2 Cao đẳng Điều dưỡng không?

Khai giảng lớp Cao đẳng Điều dưỡng dành cho Y sĩ đa khoa

Nắm bắt được sự quan tâm của đông đảo các bạn Y sĩ đa khoa, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo khai giảng lớp học Cao đẳng Điều dưỡng giúp các bạn có thêm một văn bằng thứ hai, nội dung chi tiết về lớp Cao đẳng Điều dưỡng dành cho Y sĩ đa khoa như sau:

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy 2 năm

  • Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp Trung cấp Y Dược: Y sĩ đa khoa, KTV Xét nghiệm Trung cấp, Dược sĩ trung cấp, Nữ hộ sinh trung cấp, Y sĩ YHCT, KTV phục hình nha khoa,… (ngoại trừ Điều dưỡng viên hệ Trung cấp)
  • Hình thức tuyển sinh lớp Cao đẳng Điều dưỡng dành cho Y sĩ đa khoa: Nhà trường đang áp dụng hình thức xét tuyển đầu vào năm học 2021.
  • Điều kiện theo học: Thí sinh có sức khỏe tốt, và đã tốt nghiệp THPT và Trung cấp Y dược (trừ Trung cấp Điều dưỡng)
  • Thời gian học của lớp Cao đẳng Điều dưỡng dành cho Y sĩ đa khoa: Học viên được học vào các ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật hàng tuần) theo sự sắp xếp của phòng đào tạo và được giáo viên chủ nhiệm thông báo về lịch học chi tiết.
  • Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng dành cho đối tượng Y sĩ đa khoa: Các bạn sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo trong thời gian 24 tháng.

Sau khi tốt nghiệp lớp Cao đẳng Điều dưỡng dành cho đối tượng Y sĩ đa khoa hệ 2 năm các bạn đủ điều kiện sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng điều dưỡng chính quy. Sau khi có bằng các bạn đủ điều kiện thi vào công chức viên chức và đi làm hoặc liên thông lên Đại học chuyên ngành Điều dưỡng theo đúng quy định!

Thí sinh có nhu cầu học vui lòng ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY!

Nguồn:  caodangykhoa.vn – Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.