Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng trong vòng bao lâu?


Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2018 được nhiều thí sinh lựa chọn bởi thời gian học tập ngắn, chi phí tiết kiệm và dễ dàng tìm kiếm được công việc ổn định sau khi tốt nghiệp.

Học Điều dưỡng là bước đi thông minh cho một tương lai xán lạn

Học Điều dưỡng là bước đi thông minh cho một tương lai xán lạn

Tại sao các thí sinh nên theo học ngành Điều dưỡng?

Khi nền kinh tế phát triển thì kéo theo rất nhiều hệ lụy cho môi trường, từ đó khiến con người càng phải đối mặt với các loại dịch bệnh, ô nhiễm không khí môi trường. Vì thế những yêu cầu được chăm sóc phòng bệnh được nâng cao đẩy mạnh hơn chữa bệnh rất nhiều. Do đó, ngành Điều dưỡng càng phải cống hiến và hi sinh cho sức khỏe cộng đồng nhiều hơn nữa để xứng đáng với sứ mệnh mà Bộ Y tế giao phó. Nhận thức được những yêu cầu chăm sóc chữa bệnh của nhân dân và những khó khăn mà Bộ Y tế phải đối mặt hàng ngày thì đã có rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp Kỳ Thi THPT Quốc Gia đã mạnh dạn, không quản ngại sự khó khăn để đăng kí học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trong năm 2018 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Các chuyên gia đầu ngành Giáo dục cũng khẳng định: Đây là sự lựa chọn thông minh của các thí sinh, bởi những công việc tiềm năng mà ngành điều dưỡng đem lại không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn đẩy mạnh ra cả thị trường nước ngoài với mức thu nhập lớn. Vì vậy đừng chậm chân mà hãy đăng kí theo học Điều dưỡng tại các trường Cao đẳng Y khoa ngay để sớm sở hữu tấm bằng chính quy và sớm có một “vé thông hành”  làm việc trong và ngoài nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng trong vòng bao lâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng trong vòng bao lâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng trong vòng bao lâu?

Tự hào là một trong những ngôi trường trọng điểm phía bắc đào tạo khối ngành y dược trọng điểm, đã nhiều năm liền trường luôn “cho ra lò” những cử nhân Điều dưỡng chất lượng chuyên môn cao cho ngành y tế. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hàng đầu với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên uy tín và nội dung đào tạo xuyên suốt quá trình học chuẩn Bộ Y tế, nâng cao chất lượng thực hành vào các bài giảng, giúp các thí sinh vừa vững chuyên môn, vừa thành thạo kỹ năng thực hành áp dụng cho công việc.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là 03 năm. Sau khi kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để có thể vững tin bước vào các môi trường làm việc ngay hoặc tiếp tục học liên thông nâng cao giá trị bằng cấp nếu có nhu cầu. Ngoài thời gian đào tạo chính quy, nhà trường còn mở rộng hệ đào tạo ngoài giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018 có sự thay đổi

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018 có sự thay đổi

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2018

Trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi toàn quốc với tất cả các thí sinh đã sở hữu tấm bằng tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia năm gần nhất. Theo đó, tất cả các thí sinh không phân biệt giới tính, chủng tộc có thể làm mẫu hồ sơ dự tuyển dưới đây để có cơ hội “chạm đến” tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy danh giá.

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Ngoài hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy thì nhà trường còn đẩy mạnh đào tạo nội dung chuẩn Bộ Y tế cho hệ Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và một số ngành Y trọng điểm khác. Trong quá trình tìm hiểu về trường và làm hồ sơ nếu có thắc mắc gì thí sinh có thể liên hệ trực tiếp về nhà trường để được tư vấn miễn phí.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 – Nhà 2 – Tầng 5 – Số 49 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Caodangykhoa.vn