Chòm sao nào dễ gặp rắc rối trong ngày thứ 6, ngày 3/3/2017?


Đánh giá: 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chòm sao nào dễ gặp rắc rối trong ngày thứ 6, ngày 3/3/2017?

Nhờ có suy nghĩ nhanh nhạy của Bạch Dương mà họ có thể giải thoát khỏi những rắc rối xung quanh trong ngày thứ 6, 3/3/2017. Còn bạn thì sao?

Chòm sao nào dễ gặp rắc rối trong ngày thứ 6, ngày 3/3/2017?

Chòm sao nào dễ gặp rắc rối trong ngày thứ 6, ngày 3/3/2017?

Trong ngày thứ 6 này, các cung hoàng đạo dưới đây rất dễ gặp rắc rối trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Vậy để biết đó là những cung hoàng đạo nào và phòng tránh ra sao. Mời bạn xem tử vi hoàng đạo chi tiết ở dưới đây.

 Bạch Dương (20/2-19/4)

Tất cả những vấn đề khó khăn rắc rối có thể xảy đến cho cung Bạch Dương đều có thể được giải quyết nhanh chóng. Bởi vì họ có sự thông minh, nhanh nhạy trong tính cách.

Thế nhưng, đừng quá chủ quan rằng bạn có thể kiểm soát được mọi biến cố có thể xảy đến. Vậy nên dù bạn là một cô cậu ngành Y tế thông minh và giỏi giang đến đâu thì cũng nên tránh mọi tình huống một cách tối đa nhất.

Dù có hạn chế đến đâu thì bây giờ hãy tranh thủ thể hiện, bộc lộ bản thân nhiều hơn để mọi người xung quanh có thể nhận thấy khả năng của mình. Những cô nàng Bạch Dương học Cao Đẳng Y Hà Nội là một trong người gặp được nhiều may mắn với những con số là 34, 6.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù bạn có gặp nhiều rắc rồi đi chăng nữa thì bạn vẫn có một ngày vui vẻ, hứng khởi cùng với các cô nàng Kim Ngưu.

Chòm sao nào dễ gặp rắc rối trong ngày thứ 6, ngày 3/3/2017?

Kim Ngưu vui vẻ

Hôm nay bạn sẽ có không khí vui vẻ bởi sự dí dỏm, khơi dậy niềm đam mê của nhiều người xung quanh. Vào cuối ngày hôm nay, người thuộc Cung Kim Ngưu sẽ đạt được nhiều kết quả như ý. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe, nhất là phải hết sức đề phòng phải bị ốm vào những ngày sau đó.

Nhất là với những cô nàng học Cao đẳng Xét nghiệm thì lại càng phải cẩn thận. Vì công việc có tính lây nhiễm cao hơn. Và 72 và 5 là hai số may mắn của Kim Ngưu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 6, ngày 3/3/2017 thì cung Sư Tử phải là một trong những cung hoàng đạo cần đặc biệt hết sức cẩn trọng, chú ý và cẩn thận. Bởi bạn không nen tin tưởng tuyệt đối tất cả mọi người trong ngày hôm nay. Và nếu bạn là một trong người đang tham gia vào lĩnh vực đầy tương lai như học Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay thì càng nên cân nhắc để phòng chống bị tiểu nhân hãm hại.

Con số may mắn của Sư Tử trong ngày 3/2/2017 là: 24 và 16. Thêm đó nếu bạn đang có ý định giao dịch tài chính thì cũng nên tham khảo chuyên gia. Ví dụ, muốn mở phòng khám hay quầy thuốc thì tốt nhất nên trao đổi với những bác sỹ hay Dược sỹ có nhiều năm kinh nghiệm để tránh gặp rủi ro, thất thoát tiền bạc.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay là khoảng thời gian với Thien Bình là cực kỳ bận rộ. Thế nên, ngay bây giờ, những cô nàng học Y hãy chuẩn bị bài vở, kiến thức và công việc một cách thật khoa học, theo thứ tự ưu tiên.

Thiên Bình cực kỳ bận rộn

Thiên Bình cực kỳ bận rộn

Điều quan trọng là ngày hôm nay bạn làm được bao nhiêu trong tổng công việc trong ngày. Con số may mắn của bạn là 23 và 6.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu bạn đang có ý định đặt niềm tin của mình vào một việc gì đó thì đó chính xác là thách thức đối với bạn. Có thể là bạn đang cần quyết định chuyện tình cảm của cuộc đời mình chẳng hạn.

Hãy lắng nghe cả lý trí chứ đừng sống chỉ bằng tiếng gọi của con tim, bạn sẽ phải hối hận đấy. Ma kết và 21 và 14 sẽ tạo ra những niềm vui bất ngờ. Dù có thể khó tránh khỏi việc gặp rắc rối với chuyện tình cảm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong ngày thứ 6 này, cung Song Ngư phải đối mặt với không ít thách thức đến từ những người đã tiếp xúc với bạn.

Song Ngư phải đối mặt với nhiều thách thức

Song Ngư phải đối mặt với nhiều thách thức

Đặc biệt với những người làm công việc mang tính chất cộng đồng như giáo viên, bác sỹ trong các bệnh viện lớn thì khó có thể tránh được việc cần thay đổi thái độ với đối phương. Bằng cách không trốn tránh nữa mà tấn công và rút ngắn khoảng cách với đối phương. Con số mang may mắn cho Song Ngư chính là 27 và 3.

Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Trang Minh – Caodangykhoa.vn